5 LOẠI TINH DẦU CỰC TỐT CHO TÓC

1. Tinh dầu dừa

Dầu dừa không chỉ là một nguyên liệu dễ làm, dễ tìm, giá lại ” hạt dẻ ” mà còn chứa rất nhiều Vitamin E, axit béo. Vì thế, dầu dừa đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, xơ rối làm cho mái tóc trở nên chắc khỏe, bồng bềnh hơn.

2. Tinh dầu Olive

Tinh dầu Olive được biết đến với tên gọi ” siêu dưỡng ” cho tóc. Không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ gàu mà còn thúc đẩy mạnh mẽ việc dưỡng ấm cho da đầu – nhân tố ” vàng ” để có một mái tóc óng ả, mượt mà.

3. Tinh dầu Argan

Tinh dầu Argan có nguồn gốc từ Moroc. Với các thành phần dưỡng chất cần thiết cho một mái
tóc chắc khỏe như : Vitamin E, các nhóm chất chống oxy hóa, tinh dầu Argan đã trở thành cái tên quá quen thuộc trong cẩm nang làm đẹp của các chị em phụ nữ. Không chỉ giúp phục hồi tóc hư tổn, loại tinh dầu này còn giúp giữ nếp cho tóc xoăn và giữ màu cho tóc nhuộm nữa đấy !!!

4. Tinh dầu Jojoba

Đối với loại tóc bị khô, chẻ ngọn và xơ rối thì tinh dầu Jojoba thực sự là một liệu pháp tốt để áp dung. Xoa một lượng nhỏ tinh dầu vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi tóc còn ẩm. Cách này giúp cung cấp cho tóc một lớp bảo vệ, giữ tóc mượt mà và khỏe mạnh.

5. Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi rất được chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng trong quá trình chăm sóc tóc. Nó giúp trị rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả. Chỉ cần dùng tinh dầu bưởi để massage da đầu sau khi gội sẽ mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc mà không lo các tác dụng phụ xảy ra.

==> Bảng giá dịch vụ – Dịch vụ tạo kiểu tóc đẹp – Dịch vụ chăm sóc tóc – Dịch vụ nhuộm tóc

HAIR SALON TUẤN ANH – DỊCH VỤ HOÀN HẢO

Địa chỉ: Số 6 ngõ 215 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0985.811.939 – 0986.159.280
Email: vuacun.shop@gmail.com
Hotline: 0985.811.939

Website: www.hairsalontuananh.com

Tin Liên Quan